Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán sáng tạo, độc đáo

Home Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán sáng tạo, độc đáo

Trong kinh doanh, hệ thống bán lẻ là kênh phân phối trực tiếp đem về doanh thu do đó việc thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán sao cho khác biệt và thu hút khách hàng là rất quan trọng.

Đối với một công ty, doanh thu đến từ hệ thống bán lẻ là yếu tố quyết định sự thành bại và mức tối ưu lợi nhuận trên thương trường. Do đó, đừng ngạc nhiên khi hầu hết các doanh nghiệp đều dành một tỷ trọng lớn ngân sách cho việc thiết kế POSM (thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán) để phục vụ cho hoạt động trưng bày, quảng cáo và bán hàng của doanh nghiệp ở khắp mọi kênh phân phối.

Tuy nhiên, phải lựa chọn thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán ở đâu để bảo đảm hệ thống nhận diện thương hiệu điểm bán này thực sự đủ hiệu quả trong việc lôi cuốn khách hàng ra quyết định mua hàng ngay khi tiếp cận với sản phẩm ở điểm bán lại là câu hỏi mà hầu hết các doanh nghiệp đều thắc mắc

Giới thiệu dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán DMA Studio

Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán của DMA Studio hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ thật sự khác biệt, độc quyền và chất lượng.

Thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán là gì?

Thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán chính là việc thiết kế  ra những ấn phẩm, vật phẩm sử dụng tại các điểm bán hàng của doanh nghiệp bao gồm: booth bán hàng, quầy kệ sản phẩm, ô dù, mũ nón, standee, poster, banner, wobbler, leaflet, tentcard, hanger… một cách chuyên nghiệp, độc đáo, sáng tạo.

DMA Studio thấu hiểu được nhu cầu thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán của hầu hết các doanh nghiệp nên đã tung ra thị trường dịch vụ này, giống như một giải pháp, “cứu cánh” cho những đơn vị đang cần đột phá doanh số, cải thiện doanh thu.

thiết kế thương hiệu điểm bán

Đội ngũ thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán tài năng tại DMA Studio

LỢI ÍCH – CÔNG DỤNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ĐIỂM BÁN ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Việc thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán có những công dụng – lợi ích dành cho doanh nghiệp như:

– Gia tăng nhận diện thương hiệu đối với khách hàng

Các hệ thống nhận diện thương hiệu đẹp mắt, đẳng cấp sẽ dễ gây được thiện cảm trong insight của khách hàng, nhờ đó khách hàng ghi nhớ về thương hiệu dễ dàng và lâu dài hơn.

– Định vị điểm khác biệt giữa doanh nghiệp và các đối thủ

Với các thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán, khách hàng dễ dàng nhận ra sự khác biệt của thương hiệu này với các thương hiệu khác ngay ở điểm bán, nơi họ phát sinh nhu cầu mua hàng.

– Nâng cao doanh số, cải thiện doanh thu

Rõ ràng, khi doanh nghiệp có một hệ thống nhận diện thương hiệu điểm bán đẹp mắt, cuốn hút, thì cơ hội kích thích khách hàng ra quyết định mua hàng ngay ở điểm bán càng cao.

HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ĐIỂM BÁN BAO GỒM

Có hơn 10 loại ấn phẩm, vật phẩm thông dụng thường góp mặt trong hệ thống nhận diện thương hiệu điểm bán của một doanh nghiệp, đó là:

– Booth bán hàng

– Quầy kệ sản phẩm

– Ô dù

– Mũ nón

– Standee

– Poster

– Shop Banner

– Wobbler

– Leaflet

– Tentcard

– Hanger

thiết kế thương hiệu điểm bán

Hệ thống nhận diện thương hiệu điểm bán của một doanh nghiệp trên thị trường

CAM KẾT TỪ DMA STUDIO

DMA Studio cam kết cung cấp cho khách hàng các thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán tiên phong về mặt xu hướng trên thị trường, đẹp mắt, thu hút khách hàng và đảm bảo cải thiện doanh số, doanh thu cho doanh nghiệp.

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ĐIỂM BÁN TẠI DMA STUDIO

Sử dụng dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán của DMA Studio, quý khách hàng sẽ có được các lợi ích sau:

– Quy trình dịch vụ khoa học, chuyên nghiệp

Sau khi nắm được thông tin về nhu cầu lẫn yêu cầu của khách hàng về POSM (hệ thống nhận diện thương hiệu điểm bán), DMA sẽ trao đổi, hướng dẫn khách hàng tìm ra loại POSM nên triển khai nhất. Kế đó, thảo luận xây dựng ý tưởng và bắt tay vào thiết kế POSM. Cuối cùng góp ý, chỉnh sửa để bàn giao thành phẩm cho khách hàng.

– Chăm sóc khách hàng cẩn thận, tỉ mẩn

Đội ngũ nhân viên của DMA Studio sẽ theo sát tiến trình hợp tác thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán của quý khách hàng, đảm bảo bàn giao POSM đúng tiến độ và có được mức doanh thu sau thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán đúng như kỳ vọng; luôn sẵn lòng hỗ trợ tối đa yêu cầu của khách hàng 24/7.

– POSM cực kỳ sáng tạo, hút mắt

Các POSM do DMA Studio thiết kế ra đều đảm bảo tính sáng tạo, độc quyền tối thiểu do các nhà thiết kế trẻ tuổi, năng động nhưng giàu kinh nghiệm sáng tạo nên.

thiết kế thương hiệu điểm bán

Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán tại DMA Studio

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Một số hệ thống nhận diện thương hiệu điểm bán sáng tạo và đặc trưng bậc nhất trên thị trường hiện nay:

– Coca Cola

Được mệnh danh là “ông vua” trong ngành nước giải khát, hệ thống thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán của Coca Cola là những thiết kế “biết nói” truyền đạt thông điệp của doanh nghiệp hiệu quả đến mức Coca Cola không cần tự nói quá nhiều về sản phẩm của mình. Một trong những biểu tượng nổi bật thường xuất hiện chủ đạo trên POSM của Coca Cola trong dịp Tết ở Việt Nam là cánh én mùa xuân thường rất được khách hàng dành cho nhiều tình cảm, tác động rất tích cực đến doanh số bán Tết của Coca Cola.

thiết kế thương hiệu điểm bán

Bộ nhận diện thương hiệu điểm bán của Coca Cola

– Kotex

Nói về Kotex, không thể không nhắc đến “cuộc cách mạng” wobbler do Kotex dẫn đầu, với các wobbler được treo trên kệ hàng trong siêu thị đầu tiên tại Việt Nam. Chính nhờ hình thức quảng cáo ngộ nghĩnh bằng wobbler này, Kotex đã lôi kéo được sự tò mò, gợi cảm giác xinh xắn đáng yêu vô cùng gần gũi với đối tượng mua hàng của Kotex chính là các chị em trong hội bạn gái.

Đồng thời, khác với các hình thức POSM khác dễ bị che khuất (poster, kệ quầy) hay tốn diện tích (banner, standee) dẫn đến tốn kém chi phí, cấu trúc thân nhựa, một đầu kẹp, một đầu tán đinh của wobbler giúp loại POSM này có giá thành thấp, chỉ việc kẹp lên trên kệ hàng, lại dễ đung đưa khi có gió nên gây được sự chú ý với khách đi siêu thị.

thiết kế thương hiệu điểm bán

Bộ POSM bằng wobbler của Kotex

– Sunsilk

Tập đoàn Unilever khi hoạt động trên thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm tên tuổi, nhưng có thể nói Sunsilk là thương hiệu được công chúng ưa chuộng nhất trong chuỗi sản phẩm của Unilever. Đặc trưng của hệ thống thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán của Sunsilk là phong cách sang trọng, bí ẩn, cuốn hút.  

thiết kế thương hiệu điểm bán

Hệ thống nhận diện thương hiệu điểm bán sang trọng, huyền bí của Sunsilk

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI

Các sản phẩm nhận diện thương hiệu điểm bán tiêu biểu do DMA Studio thiết kế:

Như vậy, để việc tiếp xúc với khách hàng ngay tại điểm bán có thể thúc đẩy đem về doanh thu trực tiếp và ngay lập tức, doanh nghiệp cần đầu tư xứng đáng cho hệ thống thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán (POSM). Liên hệ hotline 0987.844.311 hoặc website của DMA Studio dmastudio.vn ngay hôm nay, nếu khách hàng đang rất kỳ vọng có được hệ thống POSM chuyên nghiệp, đáng tin cậy để thể hiện, khẳng định với khách hàng, đối tác.

Với đội ngũ nhân sự là những nhà thiết kế có óc sáng tạo phong phú, tay nghề thiết kế đáng ngưỡng mộ, DMA Studio sẽ dùng tất cả nhiệt huyết để tạo ra các thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán chuẩn đẹp, đảm bảo gia tăng doanh số, doanh thu ho doanh nghiệp.

Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán sáng tạo, độc đáo
5 (100%) 1 vote